Đến cửa hàng nằm thử thấy hợp với bản thân nên đã mua một chiếc. Vote 5 sao cho sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Mong sẽ hợp lâu dài.
- Đã tin dùng
N.T. Hang
Mới đổi từ đệm foam sang lò xo cũng thấy ưng ý, nằm không quá mềm cũng không quá cứng đối với mình. Nhân viên tư vấn rất có tâm và nhiệt tình, báo giá kỹ càng.
- Đã tin dùng
Trung Tran
Giao hàng tận nhà, nhân viên chăm sóc chu đáo, hướng dẫn mình nằm thử tất cả các loại đệm phù hợp với nhu cầu của mình. Hộp quà cũng khá hấp dẫn.
- Đã tin dùng
P.Linh
Mình đăng ký gói dịch vụ vệ sinh đệm, mong rằng sẽ hài lòng. Đệm lò xo giá cả phù hợp, đặc biệt mình bị đau lưng nhưng vẫn thoải mái, ko phải đau lưng là không nằm được đệm lò xo đâu các bác.
- Đã tin dùng
Uyen Ngoc
Nhân viên tư vấn quá chuyên nghiệp, đệm nằm rất hài lòng
- Đã tin dùng
Nguyễn Giang
Nằm đệm cũng thấy đỡ mỏi vai gáy, mong là sẽ hợp lâu dài. Nên nằm thử tại cửa hàng.
Với mỗi đơn hàng mua đệm King Koil, quý khách sẽ được tặng một Hộp quà Sức sống (Vitality box) - món quà đầu tiên trên nhịp sống đương đại đầy ắp năng lượng cùng King Koil. Hộp quà Sức sống bao gồm 4 sản phẩm thủ công được chế độc quyền bởi King Koil, đồng hành cùng bạn vì một cuộc sống không giới hạn: bịt mắt, nến thơm, vỏ gối nằm, túi tote.
Điều kiện bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
- Sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công ngay tại thời điểm mua.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng
- Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất. Hướng dẫn sử dụng được đính kèm sản phẩm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử.
1.3. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua
Bạn có thể tới hệ thống gần 100 cửa hàng trên toàn quốc của King Koil để trải nghiệm sản phẩm. Để tìm cửa hàng gần bạn nhất, vui lòng truy cập tại mục "Điểm bán" trên thanh menu để tra cứu.
Bạn cần tư vấn chi tiết hơn
Hướng dẫn mua hàng
Quý khách đang thắc mắc về quy trình đặt và nhận hàng từ King Koil.
N.T. Hang
Trung Tran
P.Linh
Uyen Ngoc
Nguyễn Giang
Mai Phuong