Chất lượng và bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã tạo nên những sản phẩm đệm lò xo King Koil cao cấp và cho phép King Koil cung cấp bảo hành có giới hạn nhằm phòng trừ trường hợp xảy ra sơ xuất trong khâu sản xuất và vật liệu (ngoại trừ vải, tay cầm và hoa văn chần nếu có trên sản phẩm).
Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục cho các lỗi hư hỏng có trong thời gian và quy định bảo hành, đệm sẽ được sửa chữa miễn phí, không tính phí nhân công và vật liệu hoăc tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Nếu dịch vụ được yêu cầu để khắc phục lỗi hư hỏng không có trong quy định bảo hành và thời gian bảo hành đã hết, các bộ phận của đệm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế tùy vào sự giám định của nhân viên công ty. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về chi phí nhân công và vật liệu cùng với chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu vật liệu thay thế không có tại thời điểm bảo hành, nhà sản xuất có thể sử dụng các vật liệu có chất lượng tương đương.
Hóa đơn mua hàng bao gồm thông tin về ngày tháng, địa chỉ và giá mua là bắt buộc để được bảo hành. Tem nhãn có tên mẫu mã sản phẩm và xuất xứ phải có sẵn để dễ dàng kiểm chứng chủng loại và thời gian bảo hành. Trong trường hợp không liên hệ được đại lý, vui lòng gọi điện thoại hoặc liên hệ với nhà sản xuất. Nếu bạn đã chuyển nhà, bạn có thể liên hệ với đại lý gần nhất trong khu vực.
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GIỮ LẠI HÓA ĐƠN VÀ ĐẦY ĐỦ NHÃN MÁC SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SAU ĐÂY
10 năm kể từ ngày mua hàng
Phạm vi bảo hành
Bảo hành bao gồm các hạng mục sau (Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bảo quản và sử dụng đúng cách):
- Hệ thống lò xo hoặc cuộn lò xo bị giãn hoặc gãy.
- Hệ thống lò xo hoặc cuộn lò xo nhô ra, đâm thủng đệm
- Vị trí nằm bị võng bất thường
- Bị lún, nhưng chỉ khi chiếc đệm được sử dụng và đặt trên khung giường đúng cách.
Giới hạn bảo hành
Bảo hành không bao gồm (nhưng không giới hạn) các nội dung sau:
- Vết bẩn, vết rách hoặc hư hỏng khác đối với vỏ đệm/vỏ divan xảy ra sau khi giao hàng (trừ trường hợp lỗi do cuộn lò xo hay lò xo nhô ra ngoài)
- Dây thép bọc viền chạy dọc theo chu vi đệm bị cong nếu xác định được rằng các chỗ cong đó xảy ra sau khi giao hàng.
- Bất kỳ hư hỏng nào từ việc sử dụng giường hoặc khung hỗ trợ không phù hợp với kích thước sản phẩm.
- Bất kỳ hư hỏng nào từ đệm/divan đã qua sử dụng.
- Sự không hài lòng hoặc hư hỏng xuất phát do độ dày hoặc độ nặng của đệm.
- Sự thay đổi do đệm/divan không đáp ứng được sở thích cá nhân.
- Vị trí nằm bị lún (trong giới hạn cho phép).
- Đã tự ý thay thế bất kỳ bộ phận nào của đệm/divan.
- Hư hỏng đệm/divan do tác động mạnh.
- Tay cầm bị rách, vết khâu bị bục hoặc vết rách trên vỏ đệm chỗ gắn tay cầm nếu xác định được rằng tay cầm đã được sử dụng để di chuyển hoặc mang đệm đi sau khi giao hàng.
- Sản phẩm được tìm thấy trong tình trạng mất vệ sinh hoặc lỗi do các nguyên nhân khác không phải do sản xuất hoặc nguyên vật liệu.
*King Koil không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển trong quá trình bảo hành.
Để đảm bảo duy trì tuổi thọ và chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sau:
- Quay đệm từ cuối lên đầu.
- Lặp lại quá trình trên 2-3 tháng một lần.
Quý khách vui lòng giữ hóa đơn gốc và đầy đủ nhãn mác thông tin sản phẩm. Những chứng từ này là bắt buộc khi gửi yêu cầu bảo hành