Chính sách kiểm hàng

Chính sách • 24 Tháng Mười Một, 2023
blog banner

King Koil luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại King Koil. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm, King Koil có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do King Koil gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mãsố lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên King Koil xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm việc cào tem bảo hành chống hàng giả riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem cào bảo hành, bao bì sản phẩm,  ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 1800.1215 hoặc email: cskh@kingkoil.vn  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp King Koil đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, King Koil sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp King Koil đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa theo quy định đơn hàng website. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng.

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ cskh@kingkoil.vn hoặc gọi điện tới hotline 1800.1215 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Các bài viết liên quan
Chính sách • 24 Tháng Mười Một, 2023

Chính sách vận chuyển và giao nhận đệm lò xo King Koil

Xem bài viết
Chính sách • 24 Tháng Mười Một, 2023

Kingkoil.vn tôn trọng sự riêng tư, muốn bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn. "Chính sách bảo mật" dưới đây là những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Xem bài viết
Chính sách • 24 Tháng Mười Một, 2023

Chi tiết về chính sách bảo hành đệm lò xo King Koil

Xem bài viết
Tư vấn ngay