Chính sách bảo hành như thế nào
Điều kiện bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
- Sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công ngay tại thời điểm mua.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng
- Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất. Hướng dẫn sử dụng được đính kèm sản phẩm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử.
1.3. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua
N.T. Hang
Trung Tran
P.Linh
Uyen Ngoc
Nguyễn Giang
Mai Phuong